Tử vi tuổi Sửu 2024 & Vận mệnh trọn đời, tình duyên, tài lộc

Tử vi tuổi Sửu 2024 sẽ chịu sự ảnh hưởng tích cực của các sao tốt mang đến sự che chở và giúp đỡ, tuy nhiên vẫn có những thách thức vì chịu ảnh hưởng của Phá – Thái – Tuế, khiến cho vận mệnh năm nay của họ sẽ trải qua không ít biến động.

Tử vi tuổi Sửu 2024

I. Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2024

1. Công danh, sự nghiệp

Tuổi Sửu 2024 có sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp có sự đi lên trong năm này, tuy nhiên không nên chủ quan.

Họ dễ được thăng tiến trong sự nghiệp vì sự cần cù và tài dẫn dắt đội nhóm tốt, gặp nhiều quý nhân phù trợ nhưng vì quá nguyên tắc và thiếu sự linh hoạt nên dễ bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Một điều cần lưu ý là tránh gây xung đột với đồng nghiệp, phòng trường hợp bị đâm sau lưng.

Năm nay tuy có chút khởi sắc nhưng cũng là năm đầy thách thức, vì thế cần chuẩn bị tinh thần cho những tình huống bất ngờ xảy đến, phải lập kế hoạch rõ ràng, giữ cho đầu óc tỉnh táo để tránh gây ra sai lầm, không nên mạo hiểm đầu tư trong năm nay, hãy ổn định công việc là trước hết, đặc biệt với những người làm kinh doanh nên tuân thủ các quy định và làm theo luật pháp, tránh rơi vào việc liên quan đến giấy tờ.

2. Tài lộc

Vì chịu ảnh hưởng của Phá – Thái – Tuế nên người tuổi Sửu năm này sẽ gặp những tổn thất về tiền bạc, tuy nhiên nữ có thể có nhiều may mắn hơn vì có sao Thái Âm chiếu mạng và cần lưu ý không nên nhảy việc mà hãy tập trung vào sự nghiệp của hiện tại, đồng thời nâng cao kĩ năng chuyên môn.

Đối với người kinh doanh buôn bán, nên hạn chế mở rộng quy mô trong năm nay vì không có sao tốt chiếu, cho nên không được hấp tấp mà phải đánh giá những rủi ro có thể xảy ra. Đối với doanh nhân phải đọc kĩ các điều khoản trước khi ký hợp đồng, tránh những thiệt hại, rủi ro không đáng có, không nên thấy lợi trước mắt và liều lĩnh đầu tư.

3. Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình duyên năm 2024 của người tuổi Sửu tương đối ổn định, xấu có tốt có, các cặp đôi dễ cãi vã vì đôi khi có vài sự bất đồng trong suy nghĩ, vì thế cần học cách nhẫn nhịn để hạn chế những mâu thuẫn không đáng có.

Với những người đã kết hôn cần thẳng thắn đối mặt với vấn đề, hai vợ chồng nên ngồi lại với nhau chứ đừng tìm cách trốn tránh mà hãy quan tâm đến cảm xúc của vợ/chồng, thường xuyên trò chuyện để hiểu nhau hơn, như vậy cuộc sống hôn nhân mới hạnh phúc.

Năm 2024 năm đẹp cho việc kết hôn, tuy nhiên không nên mù quáng và bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài. Những người đang độc thân có thể gặp được người phù hợp, nhất là đối với nữ.

4. Sức khỏe

Tử vi của người tuổi Sửu năm 2024 về sức khỏe tương đối ổn định, không có gì nghiêm trọng ngoài áp lực do công việc nên cần có kế hoạch cụ thể và làm việc vừa phải để tinh thần luôn được thoải mái. Họ dễ nổi nóng vì chuyện vặt gia đình, vì thế đọc sách, câu cá, hay tập yoga là những hoạt động giúp làm dịu tâm trạng.

Người đã có tuổi nên để ý đến vấn đề tim mạch, ăn uống điều độ, tránh đồ chiên nhiều dầu mỡ, ăn những đồ ăn tốt cho hệ tim mạch, đặc biệt lưu ý về vấn đề sông nước, ngoài ra dù có bận rộn đến đâu thì cũng nên để tâm đến mọi người, để ý đến vấn đề bệnh tật của bố mẹ, con cái.

II. Tử vi chi tiết các năm Sửu năm 2024

1. Tân Sửu (1961)

a. Công

FEATURED TOPIC

hihi