3 Hướng Nhà Xấu Năm 2024 Theo Phong Thủy

Cửu cung phi tinh, một trong những phương pháp phong thủy phổ biến, nghiên cứu về quy luật di chuyển của các chòm sao để dự đoán vận may và tìm cách hóa giải. Trong năm Giáp Thìn 2024, theo Cửu cung phi tinh, có 3 hướng nhà sẽ gặp sao xấu chiếu đó là Tây, Nam và Đông Nam.

Hướng Tây

Trong năm 2024, hướng Tây sẽ có sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh, còn được gọi là Ngũ Hoàng Sát chiếu. Đây là một trong những sao cực kỳ hung ác, có thể gây suy giảm sức khỏe, gây ốm đau bệnh tật, gặp tai nạn ngoài ý muốn. Về mặt tài chính, có thể gặp phải lừa đảo, phạt tiền, đầu tư không thành công, thu nhập giảm sút. Trong sự nghiệp, có thể gặp thị phi, bị tiểu nhân lừa dối gây tổn hại uy tín, gặp khó khăn với cấp trên và đồng nghiệp…

Do đó, nếu có ý định xây nhà, hãy tránh hướng này trong năm nay. Nếu nhà đang ở có hướng Tây, hãy chú ý đến sinh hoạt hàng ngày để tránh những điều không mong muốn. Hãy cẩn thận khi ra ngoài, tuân thủ các quy định an toàn trong giao thông, hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm vì dễ gặp tai nạn ngoài ý muốn, tránh tranh cãi, xung đột với người khác…

Hơn nữa, bạn có thể đặt một tấm thảm màu trắng hoặc màu xám, hoặc một vật phẩm thuộc hành Kim như chuông gió bằng nhôm, hồ lô phong thủy bằng đồng để hóa giải, giảm bớt tác động xấu của sao Ngũ Hoàng.

3 hướng nhà có sao xấu

Hướng Nam

Hướng Nam trong năm Giáp Thìn 2024 có sao Thất Xích (còn gọi là Phá Quân) đến. Thất Xích là một sao hung ác tác động đến tài chính, làm mất tiền bạc.

Vì vậy, nếu nhà của bạn đối diện hướng Nam, có thể gặp các vấn đề như bị lừa gạt tài sản, phải bồi thường bằng tiền, bị đối tác xấu xử và phải chi nhiều tiền để giải quyết. Về mặt sự nghiệp, có thể gặp khó khăn, bị kẻ xấu hại, thậm chí gặp phải vấn đề pháp lý.

Trong năm nay, hãy tránh những vật dụng sắc nhọn, có tính chất sát thương như dao kéo, các đồ vật có màu tối, đồ vật tạo ra tiếng ồn hoặc có ý nghĩa xấu trong nhà. Nếu cửa các phòng như phòng khách, phòng bếp đối diện hướng Nam, bạn có thể đặt vòng phong thủy hoặc một chậu nước bằng đồng để hóa giải.

Hướng Đông Nam

Hướng Đông Nam có sao Nhị Hắc (Cự Môn) đến trong năm 2024. Sao này còn được gọi là Bệnh Phù, tác động chủ yếu đến sức khỏe, gây bệnh tật, tai nạn, phụ nữ dễ sảy thai và mắc các bệnh về sinh sản.

Nếu nhà của bạn đối diện hướng Đông Nam, trong năm nay hãy chú trọng đến sức khỏe, thường xuyên tập thể dục, không làm việc quá sức, khám chữa bệnh định kỳ, không di chuyển hoặc làm việc khi cơ thể mệt mỏi, đầu óc không tỉnh táo.

Đồng thời, hãy giữ cho phương Đông Nam trong nhà sạch sẽ, gọn gàng, tránh để rác thải hoặc đồ đạc bẩn thỉu, lộn xộn ở đây. Hạn chế đặt ti vi, tủ lạnh hoặc lắp đặt điều hòa, quạt gió ở vị trí này để tránh mầm mống bệnh tật lây lan khắp nhà.

Để giảm thiểu tác động xấu của sao Nhị Hắc, bạn có thể đặt các vật phẩm phong thủy có lợi cho sức khỏe, như đá phong thủy, tỳ hưu phong thủy hoặc trồng thêm cây xanh.

Hướng nhà xấu trong năm 2024

Tổng kết

Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo. Hãy lưu ý rằng phong thủy không thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh của một ngôi nhà hoặc con người. Tuy nhiên, việc hiểu về phong thủy và áp dụng nó có thể giúp bạn tạo ra một môi trường sống tốt hơn.

FEATURED TOPIC

hihi