Chính sách cho Đại lý phân phối

Chính sách hợp tác của Công Ty Lê Vinh luôn xoay quanh tiêu chí “THỦ TÍN ĐỂ THÀNH CÔNG”. Chúng tôi cam kết có những nguyên tắc riêng để đáp ứng nhu cầu hợp tác với đại lý phân phối.

XÂY DỰNG LÂU DÀI – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

  • Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận, cơ hội và lợi ích kinh doanh để đồng hành lâu dài, bền vững cùng đại lý phân phối.
  • Chúng tôi quan tâm, hỗ trợ đại lý phân phối và nâng cao tính mật thiết giữa công ty và đại lý phân phối.
  • Chúng tôi luôn bảo vệ lợi ích cho đại lý phân phối trước những biến động của thị trường.
  • Chúng tôi đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối và bảo vệ khách hàng cho đại lý phân phối.
  • Chúng tôi cùng đại lý phân phối mở rộng thị trường và kênh bán hàng.

CAM KẾT NGUYÊN TẮC PHÂN PHỐI

Lê Vinh cam kết áp dụng “nguyên tắc phân phối hàng một cấp” – tức là đã bán hàng cho đại lý phân phối cho thì tuyệt đối không bán hàng cùng một sản phẩm cho các khách hàng của đại lý phân phối. Tuy nhiên, để tránh tranh chấp có thể xảy ra, chúng tôi khuyến khích các đại lý phân phối cung cấp danh sách đại lý của mình và bằng chứng cung cấp hàng để không làm việc với các đơn vị này. Tuy nhiên, việc này không bắt buộc và các đại lý phân phối có thể cung cấp hoặc không cung cấp danh sách này. Trong trường hợp tranh chấp xảy ra, chúng tôi sẽ ngồi lại để phân tích và tìm hiểu và tìm cách giải quyết sao cho hợp lý và lợi ích của cả hai bên.

CHÍNH SÁCH CHUNG

1. Chính sách về giá

  • Lê Vinh sẽ gửi bảng giá sản phẩm cùng hình ảnh minh họa và thông số kỹ thuật đến đại lý. Tất cả đơn giá đã bao gồm VAT và áp dụng chiết khấu hấp dẫn cho từng đại lý.
  • Bảng giá niêm yết miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh đối với tất cả các đơn hàng.

2. Thời gian giao hàng

  • Đối với khách hàng trong nội thành TP.Hồ Chí Minh, hàng sẽ được giao trong vòng 12 giờ từ khi khách hàng chốt đơn hàng.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh, hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ đến chành khách hàng yêu cầu (trong nội thành TP. Hồ Chí Minh) từ khi khách hàng chốt đơn hàng.

3. Bảo hành

  • Bảo hành 3 tháng lỗi kỹ thuật do quá trình sản xuất hoặc sử dụng.
  • Máy phải kèm phiếu bảo hành và còn thời hạn, khách hàng không được tự ý tháo mở hay lắp ráp.
  • Máy hư hỏng sẽ được bảo hành tại phòng bảo hành của Cty Lê Vinh.
  • Cty Lê Vinh sẽ chịu trách nhiệm nhận và trả bảo hành tận nơi trong không quá 3 ngày làm việc.
  • Để tiến độ bảo hành nhanh chóng, nếu nhà phân phối muốn tự bảo hành cho khách hàng của mình, Cty Lê Vinh sẽ hỗ trợ cung cấp linh kiện nhanh nhất với điều kiện nhà phân phối cung cấp thông tin và bảo quản linh kiện hư hỏng.

4. Thanh toán

  • Đối với hai đơn hàng đầu tiên: thanh toán 100% trước khi giao hàng.
  • Đối với đơn hàng thứ 3 trở đi:
    • Thanh toán sau khi giao hàng: áp dụng mức chiết khấu và đại lý cũng phải đặt cọc ít nhất 30% giá trị đơn hàng đó.
    • Thanh toán trước khi giao hàng: được chiết khấu thêm 5% so với mức chiết khấu trong bảng giá đại lý.
  • Công nợ cho mỗi đại lý tại mọi thời điểm không vượt quá 30 triệu đồng.
  • Bộ phận kế toán sẽ thông báo công nợ và thông tin thanh toán cho đại lý qua các hình thức như email, điện thoại, để đối chiếu và xác nhận. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán cho công ty.

5. Xử lý thanh toán chậm

  • Quá 5 ngày đến hạn thanh toán mà đại lý vẫn chưa thanh toán đủ công nợ phát sinh, đại lý sẽ chịu phạt thêm 2% trên tổng giá trị thanh toán.
  • Nếu quá hạn thanh toán 30 ngày mà đại lý vẫn chưa thanh toán hết nợ, Lê Vinh sẽ tạm ngừng giao đơn hàng mới.
  • Trường hợp đại lý để xảy ra 2 lần thanh toán công nợ không đúng hạn, Lê Vinh có quyền yêu cầu thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn hàng tiếp theo.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ về PR – Marketing

  • Quý đại lý sẽ được hỗ trợ về catalogue, bảng báo giá của công ty Lê Vinh.
  • Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên website của LEVINH.VN.
  • Quý đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của Lê Vinh, cùng với các chương trình marketing và nhân viên hỗ trợ thúc đẩy bán hàng.
  • Quý đại lý kinh doanh thương hiệu Muler sẽ được hỗ trợ chi phí bảng hiệu, tủ kệ trưng bày, và được sử dụng chung giấy bảo hành của Lê Vinh.
  • Quý đại lý sẽ được Lê Vinh giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp

  • Quý đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, email, Zalo hoặc trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa

Đổi hàng

  • Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. Trường hợp hàng để đổi trong kho của Lê Vinh, chúng tôi sẽ báo và xác định thời gian đổi hàng sớm nhất có thể.

Trả hàng

  • Trong trường hợp hàng hóa hoặc giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Cty Lê Vinh trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Để biết thêm chi tiết hoặc khiếu nại dịch vụ, Quý đại lý có thể liên hệ qua hotline của Lê Vinh để được tư vấn thêm.
  • Chúng tôi rất mong muốn hợp tác và phát triển cùng Quý đại lý để đem lại cơ hội kinh doanh và phát triển bền vững.

Trân trọng!

Chính sách bán hàng cho đại lý

FEATURED TOPIC

hihi