Tuổi Sửu và Vị Phật Bảo Hộ Gia Chủ Bình An

Từ lâu, người Việt đã xem trọng đạo Phật với niềm tin rằng đây là tôn giáo chứa đựng nhiều đạo lý nhân văn sâu sắc. Trong các kinh điển Đại Thừa, ghi lại rằng: “Khi Ta bà hình thành, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. Mỗi người sinh ra đều có một vị phật hộ mệnh, vị phật này không thay đổi theo năm. Tương ứng với tuổi (con giáp) sẽ có một vị phật độ mệnh cho người đó. Những vị phật này sẽ mang đến may mắn, sức khỏe, bình an và cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Vậy, tuổi Sửu thờ Phật gì và nên thỉnh bức tượng Phật bằng đồng nào?

Vị Phật Bảo Hộ Gia Chủ Sửu và Dần

Mỗi con giáp có một vị Phật bảo hộ riêng, luôn dõi theo che chở, bảo hộ bình an. Vị Phật bảo hộ tốt nhất cho tuổi Sửu và Dần chính là Hư Không Tạng Bồ Tát.

tuổi sửu thờ phật gì

Tượng Hư Không Tạng Bồ Tát, còn được gọi là ngài Đại Tạng Vương Bồ Tát, có tên tiếng phạn là Akasagarbha, phiên âm là A Già Xả Bích Bà. Ngài là vị Đại Bồ Tát phát thệ nguyện cứu độ chúng sinh trong cõi địa ngục. Ngài còn có tên khác là Hư Không Dựng, Hư Không Quang và mật hiệu là Kim Cương Như Ý.

Trong Mạn đà la Thai tạng giới, Bồ Tát Hư Không Tạng là chủ tôn của viện Hư Không Tạng. Viện này là viện thứ 10 trong 12 đại viện của Mạn đà la Thai tạng giới, vị trí ở sau viện Trì minh. Viện Hư Không Tạng thể hiện sự từ bi và trí tuệ hợp nhất, hàm chứa muôn đức. Viện này có thể ban cho pháp giới chúng sinh có đầy đủ trí đức, lấy tu tâm dưỡng tính làm căn bản.

tuổi sửu thờ phật gì

Chất liệu tượng Phật Hư Không Tạng Bồ Tát

Biết được tuổi Sửu thờ Phật gì là rất quan trọng. Đồng thời, việc thỉnh tượng Phật ở đâu cũng là cần thiết. Tránh lựa chọn những phẩm chất kém, đường nét trên khuôn mặt Phật không rõ ràng, làm mất giá trị trị thiêng liêng của vị Phật đó.

tuổi sửu thờ phật gì

Trong thời gian gần đây, đồng là chất liệu được nhiều người sử dụng để đúc tượng. Chất liệu đồng mang lại độ bền cao và giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Những tượng đúc bằng đồng còn có độ tinh xảo, sắc nét rất cao.

Tượng Hư Không Tạng Bồ Tát bằng đồng có thể chế tác dưới mọi mẫu mã và kích thước từ nhỏ đến lớn. Khi vận chuyển tượng, không lo bị sứt mẻ hay mất đi giá trị thẩm mỹ. Mặc dù giá thành có thể nhỉnh hơn, nhưng với giá trị và ý nghĩa, chất liệu đồng vẫn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ.

tuổi sửu thờ phật gì

Công Dụng Tượng Hư Không Tạng Bồ Tát Bằng Đồng

Hư Không Tạng Bồ Tát tượng trưng cho trí tuệ sáng suốt. Vì vậy, việc mang mặt đá Hư Không Tạng Bồ Tát bên mình sẽ giúp nâng cao trí nhớ và tăng cường khả năng nghệ thuật. Đặc biệt, đối với những người tuổi Sửu và Dần, việc thờ tượng Phật Hư Không Tạng Bồ Tát sẽ giúp trở nên thông minh, hiểu sâu và nảy sinh nhiều ý tưởng trong công việc, học tập.

tuổi sửu thờ phật gì

  • Với những người đang đi học hoặc đang muốn phấn đấu trong công danh, nên đặt tượng Bồ Tát đồng Hư Không Tạng tại bàn học và chiêm ngưỡng hàng ngày. Điều này sẽ giúp thông minh, hiểu sâu và nảy sinh nhiều ý tưởng hay trong công việc. Trẻ nhỏ nhìn thấy tượng Phật thường xuyên sẽ trở nên thông minh và nhanh nhạy trong việc học.

  • Với những người kinh doanh, đặt tượng Phật nơi trang trọng tại cửa hàng hoặc trong gia đình sẽ giúp đưa ra những quyết định sáng suốt và quyết đoán để gặt hái thành công. Đối với những người chưa tìm được hướng đi đúng đắn cho tương lai hoặc gặp khó khăn vì thiếu hiểu biết, thờ tượng Phật Hư Không Tạng Bồ Tát sẽ giúp cắt đứt sự thiếu hiểu biết và mang lại cuộc sống an vui và tự tại hơn.

tuổi sửu thờ phật gì

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ uy tín thỉnh tượng Hư Không Tạng Bồ Tát

Để tránh mua phải các sản phẩm không chất lượng, quý khách hãy đến Đồ Đồng Dung Quang Hà để tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn mẫu tượng Bồ Tát Phật Hư Không đẹp nhất và chất lượng nhất.

tuổi sửu thờ phật gì

Đồ Đồng Dung Quang Hà là địa chỉ bán tượng Phật Hư Không Tạng Bồ Tát được khách hàng yêu thích nhất tại Hà Nội, Nam Định và TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng này có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Tượng Phật có nhiều mẫu mã và kích thước phù hợp với nhiều không gian.
  • Sản xuất trực tiếp và có hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc, không qua trung gian thứ ba, giá bán tượng phật bằng đồng luôn công khai rõ ràng.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tận nơi.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và có kinh nghiệm.
  • Nhận giao hàng trong nước và ngoài nước uy tín và an toàn.

tuổi sửu thờ phật gì

Đó cũng là lý do vì sao nhiều khách hàng lựa chọn mua tượng Phật Hư Không Tạng Bồ Tát tại Đồ Đồng Dung Quang Hà. Hơn thế nữa, để giúp bạn hiểu rõ hơn về tuổi Sửu thờ Phật gì và ý nghĩa của vị Phật này, nhân viên tại Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ giải thích cặn kẽ và chi tiết cho bạn.

Đồ Đồng Dung Quang Hà chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

  • Địa chỉ: Số 9 B1 đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0967.23.7777 | Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dongmynghe.com.vn
  • Email: [email protected]
FEATURED TOPIC

hihi