Tử vi trọn đời cho tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 Nam mạng

Cung KHẢM. Trực CHẤP Mạng LƯ TRUNG HỎA (lửa trong lư) Khắc KIẾM PHONG KIM Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh) Xương CON MÈO. Tương tinh CON GÀ- Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng

TỔNG QUAN

Số này có tính cách ngang tàng và lời nói không giữ được lâu. Người Đinh Mão dễ tức giận nhưng không kéo dài lâu. Họ có sức thuyết phục lớn và có khả năng làm ăn đa dạng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng họ sẽ thành công nếu biết giữ lòng biết ơn và giúp đỡ người khác. Họ phát triển tốt trong sự nghiệp và có thành công trong kinh doanh. Sự hậu vận của họ sẽ tốt hơn.

CUỘC SỐNG

Cuộc sống của người Đinh Mão không bình thường và thường đầy biến đổi. Họ có xu hướng lo lắng và thường gặp khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, hãy tự tin và không tự nhốt bản thân trong sự thất bại. Dù khó khăn, cuộc sống của họ sẽ có kết quả tốt đẹp.

TÌNH DUYÊN

Người Đinh Mão có nhiều tình ái, nhưng thường gặp rắc rối trong tình yêu. Họ cần lựa chọn đúng người để có một cuộc sống hôn nhân và tình yêu hạnh phúc. Nếu sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch, họ sẽ có một cuộc sống hôn nhân đáng tin cậy.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Về gia đạo, người Đinh Mão có cuộc sống yên bình sau tuổi 36. Công danh của họ không phát triển nhiều và sẽ ở mức trung bình. Họ có một số thành công trong sự nghiệp, nhưng không đạt được như mong đợi cho đến khi qua tuổi 40 hoặc 41.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN

Đối với việc kinh doanh, hợp tác, người Đinh Mão nên chọn những tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân và Giáp Tuất. Những tuổi này sẽ mang lại thành công về tài lộc, công danh và sự nghiệp.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong việc kết hôn, người Đinh Mão nên lựa chọn người có tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất hoặc Bính Dần. Kết hôn với những tuổi này sẽ mang lại thành công về tài lộc và hợp phúc gia đình.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Người Đinh Mão nên tránh kết hợp hay hợp tác với những tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ và Giáp Tý. Những tuổi này sẽ mang lại nhiều trở ngại và thất bại cho cuộc sống và công danh.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Có những năm đặc biệt khó khăn đối với người Đinh Mão, như 24, 26, 30, 34 và 38 tuổi. Những năm này đòi hỏi sự kiên nhẫn và sẽ đem đến nhiều thử thách trong cuộc sống.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT

Người Đinh Mão nên xuất hành vào những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ. Điều này sẽ mang lại thành công và đạt được nhiều kết quả tốt trong cuộc sống.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

  • Từ 21 đến 25 tuổi: Có một số khó khăn về gia đình và công danh. Phải cẩn thận để tránh tai nạn.
  • Từ 26 đến 30 tuổi: Có thể gặp khó khăn trong công việc và sức khỏe. Ưu tiên công việc và tránh những sự cố.
  • Từ 31 đến 35 tuổi: Cẩn thận với mọi công việc và đừng quá lo lắng về gia đạo. Có thể gặp khó khăn và thử thách trong cuộc sống.
  • Từ 36 đến 40 tuổi: Thành công trong công việc và tài lộc. Cuộc sống trở nên ổn định và an nhàn.

Ghi chú: Để biết thông tin chính xác về tử vi cá nhân, xin vui lòng tham khảo chi tiết tại đây.

FEATURED TOPIC

hihi