Tuổi 1986 làm nhà năm nào đẹp? Mượn tuổi làm nhà cho tuổi 1986 năm 2024

“Có cần mượn tuổi làm nhà cho tuổi 1986 năm 2024 không?” – Đây là câu hỏi đang trăn trở của nhiều gia chủ. Theo phong thủy, nếu không phạm phải một trong ba hạn Tam Tai, hạn Hoang Ốc, hạn Kim Lâu thì không cần mượn tuổi làm nhà.

Tổng quan tử vi người tuổi Bính Dần 1986 năm 2024

Người tuổi Bính Dần sinh từ ngày 09/02/1986 đến 28/01/1987 thuộc hành Bính theo thiên can và hành Mộc theo địa chi. Tính cách của họ mạnh mẽ, độc lập, thông minh và trung thực. Họ có khát vọng lớn, tôn trọng chữ tín, và luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách và khó khăn.

Tuổi Bính Dần thuộc mạng Hỏa, đời sống thường đầy lo lắng và suy nghĩ. Mặc dù tốt bụng và tình cảm, cuộc sống của họ thường không ổn định và thay đổi liên tục. Gia đạo tuổi Bính Dần muốn không cần mượn tuổi làm nhà cho tuổi 1986 thì không phạm vào hạn trong năm.

Tuổi Bính Dần năm 2024 có làm nhà được không?

Khi xây nhà, cải tạo, gia đình tuổi Bính Dần cần xem tuổi của mình có phạm vào hạn tuổi đại kỵ không.

Xem tuổi Bính Dần làm nhà năm 2024 cần tránh hạn Tam Tai

Hạn Tam Tai là những thời kỳ không may mắn. Tránh những năm có hạn Tam Tai như Thân, Dậu, và Tuất sẽ giúp bạn tránh khó khăn và rủi ro không mong muốn trong quá trình xây nhà. Năm 2024 là năm Giáp Thìn, gia đạo tuổi Bính Dần không phạm vào hạn Tam Tai, vì vậy đây có thể là thời điểm phù hợp để xây nhà.

Xem tuổi Bính Dần làm nhà năm 2024 cần tránh hạn Kim Lâu

Hạn Kim Lâu thường gắn liền với sự không may mắn và khó khăn trong cuộc sống. Xây dựng nhà trong những năm có hạn Kim Lâu có thể gây rủi ro và khó khăn không đáng có. Dựa trên cách tính Kim Lâu, năm 2024 không phải là thời điểm tốt để gia đình tuổi Bính Dần xây nhà.

Xem tuổi Bính Dần làm nhà năm 2024 cần tránh hạn Hoang Ốc

Hạn Hoang Ốc liên quan đến những sự kiện không may mắn và rủi ro trong cuộc sống. Xây dựng nhà trong những năm có hạn Hoang Ốc có thể đánh đổi sự hòa thuận trong gia đình. Dựa trên việc gia đình tuổi Bính Dần có thể phạm vào hạn Hoang Ốc vào năm 2024, năm này không phải là thời điểm tốt để xây nhà.

Kết luận tuổi Bính Dần làm nhà năm 2024 có tốt không?

Trong năm 2024, không có hạn Tam Tai, nhưng tuổi Bính Dần phạm vào hạn Kim Lâu Thê và Lục Hoang Ốc – hai vận hạn lớn trong phong thủy. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sự nghiệp và tài vận của gia chủ.

Nếu bạn đang xem xét xây nhà, năm 2025, 2028, 2031 và 2034 được xem là thời điểm tốt nhất, không đối mặt với hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc và hợp mệnh với tuổi Bính Dần. Hãy luôn tìm sự tư vấn từ các chuyên gia phong thủy hoặc kiến trúc sư để đảm bảo quyết định xây nhà của bạn đúng theo chuẩn phong thủy.

Mượn tuổi làm nhà là một phương pháp phổ biến trong lĩnh vực phong thủy, nhằm tránh vận hạn và mang lại sinh khí cho ngôi nhà. Đối với tuổi Bính Dần và việc xây nhà vào năm 2024, bạn có thể tham khảo những tuổi phù hợp để mượn tuổi làm nhà. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về việc xây nhà đúng thời điểm để mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn.

FEATURED TOPIC

hihi