Đăng nhập vào phần mềm nhưng bị báo lỗi?
- Dịch vụ làm chứng chỉ Tin Học chất lượng cao uy tín 2024
- CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ
- Tổng hợp các loại chứng chỉ tin học quốc tế phổ biến tại Việt Nam
- Cải cách công tác tuần tra kiểm soát giao thông với lực lượng Cảnh sát trật tự
- Hướng dẫn tài khoản 153 (công cụ, dụng cụ) theo Thông tư 200/2014/TT-BTC (Phần 2)
Kiểm tra thông tin tài khoản và mật khẩu để đảm bảo chính xác. Kiểm tra xem nút “Caps Lock” trên bàn phím có bật hay không. Nếu sau khi kiểm tra và nhập lại mà vẫn không đăng nhập được vào hệ thống, vui lòng liên hệ với ban quản trị.
Bạn đang xem: Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng Hệ thống quản lý thông tin cấp CCHN khám bệnh, chữa bệnh
Tôi đã nhập rất nhiều hồ sơ bằng Excel, có cách nào chuyển vào hệ thống mà không cần nhập lại không?
Có. Từ màn hình chính, chọn menu “CC Hành nghề” và sau đó chọn mục “Import excel”. Một cửa sổ mới sẽ hiện ra, bạn chọn đường dẫn đến file excel mẫu và click vào “Upload & Import”. Hệ thống sẽ thông báo kết quả nhập: thành công hoặc thất bại.
Tôi có phải tải chương trình về để cài đặt?
Không cần tải về hay cài đặt bất kỳ chương trình nào vì hệ thống được xây dựng trên nền Web, nên mọi thao tác nghiệp vụ đều thực hiện thông qua Internet.
Tôi muốn biết một hồ sơ đã được cấp phép ở một địa phương khác hay chưa, tôi phải làm thế nào?
Từ menu “CC Hành nghề” chọn “Tra cứu chứng chỉ toàn quốc”. Một cửa sổ thông tin sẽ hiện ra, bạn điền các thông tin như họ tên, ngày sinh, địa chỉ… rồi click “Tìm kiếm”. Sẽ có một danh sách các chứng chỉ đã được cấp phù hợp với thông tin cần tìm kiếm.
Tôi không có tài khoản để đăng nhập?
Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy liên hệ với Cục quản lý Khám chữa bệnh để được cung cấp tài khoản.
Quên mật khẩu có cách nào để lấy lại?
Hãy liên hệ với người quản trị hệ thống hoặc hotline: 0966863797.
Địa chỉ của hồ sơ chưa có trong hệ thống, làm thế nào để tôi có thể định nghĩa một địa chỉ mới?
Nếu bạn phát hiện có địa chỉ mới chưa có trong hệ thống, hãy liên hệ với ban quản trị để bổ sung địa chỉ vào dữ liệu của hệ thống.
Làm thế nào để nhập hồ sơ bổ sung?
Xem thêm : Đào tạo kiến thức bất động sản
Đối với hồ sơ bổ sung, bạn cần tìm kiếm lại hồ sơ đã nhập trước đó. Ở phía dưới cùng của mục Hành chính, chọn mũi tên “Xem tất cả hồ sơ đã nộp”, chọn nút “Bổ sung hồ sơ”. Sau khi bổ sung hoặc chỉnh sửa các thông tin, nhấn “Lưu” để lưu vào hệ thống.
Tôi có thể chỉnh lại mẫu in phiếu tiếp nhận, phiếu trình tổ thư ký, phiếu trả lời theo yêu cầu của đơn vị không? Cách làm như thế nào?
Người dùng có thể tự chỉnh lại các mẫu phiếu nếu có hiểu biết về html. Nếu không có kiến thức về html, người dùng muốn thay đổi mẫu phiếu phải liên hệ với ban quản trị hệ thống.
Danh sách làm việc của tôi gồm nhiều hồ sơ nộp tại các thời điểm khác nhau, làm sao để chọn được hồ sơ?
Từ màn hình danh sách đợt xét duyệt, bạn bấm chọn “Thêm hồ sơ” sau đó hệ thống sẽ hiện cửa sổ thông báo tìm kiếm hồ sơ cho danh sách làm việc. Để tìm được hồ sơ cần chọn, bạn điền các thông tin như họ tên, giới tính, ngày sinh, địa chỉ, hồ sơ từ ngày đến ngày… chọn “Tìm kiếm”. Sau đó, hệ thống sẽ tự động sàng lọc và đưa ra danh sách những hồ sơ phù hợp với thông tin trên. Khi có danh sách, bạn chỉ cần tích chọn những hồ sơ cần đưa vào danh sách làm việc.
Tôi gán một hồ sơ vào danh sách làm việc mới, ở danh sách cũ hồ sơ này có còn tồn tại không?
Vì hệ thống hoàn toàn tự động cập nhập lại danh sách làm việc, nên khi bạn thêm một hồ sơ vào danh sách làm việc mới, ở danh sách cũ hồ sơ này sẽ không còn xuất hiện nữa.
Khi bỏ hồ sơ ra khỏi danh sách làm việc, hồ sơ của tôi có bị xóa luôn không?
Hồ sơ đó chỉ bị xóa khỏi danh sách làm việc nhưng vẫn được lưu trên hệ thống.
Khi in chứng chỉ, có một số hồ sơ không xuất hiện trên file Word.
Có thể trong danh sách làm việc, hồ sơ đó chưa hoặc không được cấp phép.
Tôi lỡ xóa một hồ sơ thì làm thế nào?
Liên hệ với người quản trị hệ thống hoặc nhập lại hồ sơ đó.
Các đơn vị khác có thấy và sửa được hồ sơ của tôi không?
Không. Mỗi người dùng sẽ được cung cấp 1 tài khoản sử dụng phần mềm thông qua lớp tập huấn hoặc văn bản gửi riêng đến từng đơn vị để tiện cho việc bảo mật cũng như dễ dàng hơn cho người sử dụng.
Xem thêm : Quy định về quy trình khám sức khỏe để đi học, đi làm việc
Khi nhập hành nghề và đào tạo, thì “đang hành nghề” và “đang học” là gì?
“Đang hành nghề” nghĩa là tại thời điểm đăng ký, người hành nghề đang làm việc tại cơ sở KCB. “Đang học” nghĩa là tại thời điểm đăng ký, người hành nghề đang học tại cơ sở đào tạo.
Trình duyệt Web nào có thể truy cập hệ thống dễ dàng và nhanh nhất?
Hệ thống cho phép sử dụng hầu hết các trình duyệt phổ biến như Internet Explorer, Chrome, Safari, Firefox, Opera và có thể chạy ứng dụng thông qua máy tính để bàn, máy xách tay, máy tính bảng, và thậm chí là điện thoại di động thông minh. Hiện tại, trình duyệt Chrome đang là sự lựa chọn của hầu hết các đơn vị sử dụng hệ thống.
Trong một danh sách làm việc có quá nhiều hồ sơ, tôi có thể bỏ bớt được không? Làm như thế nào?
Có. Từ danh sách chi tiết của danh sách làm việc, bạn chỉ cần tích chọn vào các hồ sơ cần bỏ trong danh sách. Sau đó, bấm chọn “Bỏ hồ sơ”, hệ thống sẽ tự động loại bỏ các hồ sơ đã được chọn.
Tôi muốn biết hồ sơ đã được nhập vào hệ thống hay chưa?
Từ giao diện thông tin hành chính, bạn nhập họ tên, ngày sinh của người đăng ký sau đó bấm chọn “Kiểm tra trùng”. Hệ thống sẽ tự động cho ra danh sách những người có thông tin tương tự để bạn có thể dễ dàng đối chiếu.
Cơ sở đào tạo, cơ sở KBCB chưa có trong hệ thống, tôi phải làm như thế nào để nhập được vào hệ thống?
Bạn tự nhập tên cơ sở đào tạo, cơ sở KBCB chưa có trong hệ thống, sau đó hệ thống sẽ tự động lưu lại để sử dụng cho lần nhập sau.
Khi nhập hành nghề, làm sao để lựa chọn mốc thời gian phù hợp với hình thức làm việc toàn thời gian và bán thời gian?
Việc chọn mốc thời gian từ … giờ đến … thời gian đến, chỉ bấm chọn khi người hành nghề làm việc bán thời gian. Đối với trường hợp người hành nghề làm việc toàn thời gian tại cơ sở KCB, thì không cần tích chọn khoảng thời gian từ giờ đến giờ.
Nhập thông tin hành chính, nếu nơi sinh của người đăng ký tại một tỉnh cũ mà hiện tại đã tách tỉnh, thì phải chọn thông tin như thế nào?
Căn cứ vào đơn vị hành chính trực thuộc như huyện, xã xem hiện tại đơn vị hành chính đó thuộc tỉnh nào hiện nay để chọn lựa nơi sinh phù hợp với thông tin cũ.
Tôi muốn tìm kiếm hồ sơ trong một khoảng thời gian nhưng không tìm được?
Khi tìm kiếm hồ sơ, chú ý tới Tình trạng của hồ sơ. Trong tác vụ tìm kiếm, tình trạng hồ sơ được để mặc định là “Thẩm định”. Để tìm kiếm đầy đủ hồ sơ trong một khoảng thời gian, chọn trạng thái hồ sơ là “Tất cả”.
Nguồn: https://cite.edu.vn
Danh mục: Biểu mẫu