Tuổi xung khắc có nên kết hôn với nhau không, cách hóa giải thế nào?

Sau khi bạn đã biết về sự hòa hợp giữa hai tuổi nam nữ, câu hỏi phổ biến là liệu tuổi xung khắc có nên kết hôn với nhau hay không? Nếu câu trả lời là có, thì cần làm thế nào để hóa giải, giảm bớt sự xung khắc ấy?

Hanoigiare.com cho rằng, nhiều người quá quan trọng các quan điểm về xem tuổi xung khắc hay ngày giờ tốt để dựng vợ gả chồng, nhưng quan trọng nhất vẫn là tâm con người. Một khi tâm đã an, thì mọi việc đều dễ dàng và thuận lợi.

Điều quan trọng khi tiến tới hôn nhân không phải là xem tuổi có hợp nhau hay không, mà là hai người đã sẵn sàng cho việc lập gia đình, cho việc có vợ, có chồng, và có con hay chưa? Hai người có đủ khả năng bao dung, chấp nhận điểm yếu, lỗi lầm của nhau hay chưa?

Nếu vẫn còn băn khoăn về vấn đề xung khắc về tuổi tác, có thể thử áp dụng những cách hóa giải dưới đây.

Hóa Giải Xung Khắc Vợ Chồng – Cách hóa giải tuổi xung theo Địa chi:

Nếu vợ chồng tương xung về mặt Địa chi, cách hóa giải tốt nhất là ứng dụng phong thủy, chọn hướng nhà hợp với hai vợ chồng.

Cụ thể, tuổi Tị, Ngọ nên ở nhà hướng Nam. Tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi nên ở nhà hướng Tây Nam, Đông Bắc. Tuổi Thân, Dậu ở nhà hướng Tây, Tây Bắc. Tuổi Mão, Dần hợp nhà hướng Đông, Đông Nam. Tuổi Hợi, Tý ở nhà hướng Bắc. Căn cứ vào tuổi của vợ chồng chọn hướng tốt cho cả hai người thì ngôi nhà ấy sẽ trở thành tổ ấm hạnh phúc, giảm bớt điềm xung.

Nếu chưa biết tuổi của bạn hợp hướng nhà nào, tra cứu ngay tại mục XEM HƯỚNG NHÀ!

Hóa Giải Xung Khắc Vợ Chồng – Cách hóa giải tuổi xung theo ngũ hành:

Hai người có mệnh vợ khắc mệnh chồng hợp khi kết hôn thì nên sinh con có mệnh dung hòa để chung sống tốt đẹp.

Ví dụ, vợ mệnh Kim chồng mệnh Mộc thì sinh con mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Vợ mệnh Mộc chồng mệnh Thổ thì sinh con mệnh Hỏa. Vợ mệnh Thổ chồng mệnh Thủy thì sinh con mệnh Kim. Vợ mệnh Thủy chồng mệnh Hỏa thì sinh con mệnh Mộc. Vợ mệnh Hỏa chồng mệnh Kim thì sinh con mệnh Thổ. Lưu ý rằng mệnh của đứa con út sẽ có vai trò quyết định trong việc hóa giải xung khắc của bố mẹ.

Hóa Giải Xung Khắc Vợ Chồng – Cách hóa giải tuổi vợ chồng xung theo cung Mệnh:

Khi kết hợp 2 tuổi vợ chồng, nếu rơi vào các cung xấu như Tuyệt Mệnh, Họa Hại… cũng không cần quá lo lắng.

Nếu hai vợ chồng mà ý thức mình không sống lâu cùng nhau được thì mỗi giây phút đều cố gắng sống tốt, yêu thương nhau còn hạnh phúc hơn các cặp vợ chồng khác không biết quý trọng cuộc sống bên nhau khiến cho cả cuộc đời lúc nào cũng căng thẳng. Tuyệt mệnh như thế là đoạn tuyệt tham, đoạn tuyệt sân, đoạn tuyệt si.

Hóa Giải Xung Khắc Vợ Chồng – Hóa giải bằng ứng dụng phong thủy

Ngoài ra, có thể áp dụng một số biện pháp phong thủy như treo tranh uyên ương trong phòng ngủ, treo tranh long phượng tường trình, trồng cây vạn niên thanh ở phòng khách hay bày vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên,… cũng có tác dụng sưởi ấm tình vợ chồng.

Hóa Giải Xung Khắc Vợ Chồng – Hóa giải bằng chính tình yêu thương, tôn trọng lẫn nhau

Bất cứ biện pháp hóa giải tuổi xung khắc nào cũng không thể tốt bằng việc vợ chồng yêu thương, tôn trọng và nhường nhịn lẫn nhau. Bất đồng quan điểm và xung đột là chuyện thường, nhưng không nên lúc nào cũng giữ cái Tôi riêng, không hiểu nhau, gây sự chỉ vì tuổi xung khắc. Hãy bình tĩnh, chung tay vun đắp tình yêu, bất kể tuổi xấu đến mấy cũng có thể hóa đẹp, tuổi xung đến mấy cũng có thể hòa hợp.

Hóa Giải Khi Khắc Kỵ Hôn Nhân Theo Ngũ Hành

Hóa giải khắc kỵ tình duyên người mệnh Kim và mệnh Hỏa:

Có thể chọn các yếu tố hành Thổ để cân bằng sự xung khắc giữa cặp đôi này. Sinh con vào năm nào thì hợp, trong đó có những năm thuộc hành Thổ. Ví dụ vợ mệnh Kim chồng mệnh Mộc thì sinh con mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Vợ mệnh Mộc chồng mệnh Thổ thì sinh con mệnh Hỏa. Vợ mệnh Thổ chồng mệnh Thủy thì sinh con mệnh Kim. Vợ mệnh Thủy chồng mệnh Hỏa thì sinh con mệnh Mộc. Vợ mệnh Hỏa chồng mệnh Kim thì sinh con mệnh Thổ. Lưu ý rằng mệnh của đứa con út sẽ có vai trò quyết định trong việc hóa giải xung khắc của bố mẹ.

Hóa giải khắc kỵ tình duyên người mệnh Mộc và mệnh Kim:

Có thể chọn các yếu tố hành Thủy để cân bằng sự xung khắc giữa cặp đôi này. Sinh con vào năm mệnh Thủy, vì Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Hướng nhà, vật phẩm phong thủy trong gia đình nên chọn hành Thủy. Có màu xanh.

Hóa giải khắc kỵ tình duyên người mệnh Thủy và mệnh Hỏa:

Có thể chọn các yếu tố hành Mộc để cân bằng sự xung khắc giữa cặp đôi này. Sinh con vào năm mệnh Mộc, hướng nhà, vật phẩm phong thủy trong gia đình nên chọn hành Mộc.

Hóa giải khắc kỵ tình duyên người mệnh Mộc và mệnh Thổ:

Có thể chọn các yếu tố hành Hỏa để cân bằng sự xung khắc giữa cặp đôi này. Sinh con vào năm mệnh Hỏa, vì có Hỏa sinh cho Thổ và Mộc sẽ sinh ra Hỏa. Hướng nhà, vật phẩm phong thủy trong gia đình nên chọn hành Hỏa.

Hóa giải khắc kỵ tình duyên người mệnh Thổ và mệnh Thủy:

Có thể chọn các yếu tố hành Hỏa để cân bằng sự xung khắc giữa cặp đôi này. Sinh con vào năm mệnh Hỏa, hướng nhà, vật phẩm phong thủy trong gia đình nên chọn hành Hỏa.

Lưu ý trong khi lựa chọn, cần tránh tháng xung, ngày kỵ.

Hóa giải khắc kỵ hôn nhân một số cách hóa giải theo dân gian

Trong thực tế, tuổi vợ chồng chỉ là một yếu tố, còn phụ thuộc sinh con tuổi gì? Chính đứa con có tác động quyết định hạnh phúc gia đình trong đời sống.

Tuổi vợ chồng chỉ là một yếu tố. Đứa con có hợp với mẹ về mạng, địa chi và hợp với bố về thiên can thì vẫn giàu và hạnh phúc được. Và đứa con út (đứa cuối cùng) mới quyết định vận mệnh của gia đình!

Có nhiều trường hợp, gái cao số 2,3 đời chồng thì sao? Có tục rước dâu 2,3 lần. Chọn ngày chọn giờ đẹp để tiến hành rước dâu. Đây cũng là cách để hóa giải tâm lý.

Khi đón cô dâu về, làm lễ trước bàn thờ tổ tiên. Cô dâu sẽ ở lại nhà chồng đúng nghĩa vụ của một người con dâu, đến ngày hôm sau có thể tự tiện bỏ về mà không xin phép bố mẹ chồng hay bất cứ ai. Coi như 1

FEATURED TOPIC

hihi