Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27: Lời nhận xét học bộ môn Đạo đức năm học 2023 – 2024

Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27 bao gồm những lời nhận xét, đánh giá của lớp 1, 2, 3, 4 giúp thầy cô tham khảo để nhận xét cho từng học sinh vào sổ học bạ năm 2023 – 2024.

Qua những lời nhận xét, đánh giá giữa học kì 1, học kì 2 trong bài viết dưới đây, thầy cô sẽ có thêm kinh nghiệm để đánh giá thật công bằng cho từng học sinh của mình. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm lời nhận xét các môn, nhận xét năng lực phẩm chất để hoàn thiện sổ sách cuối năm học 2023 – 2024.

Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 4 theo Thông tư 27

Mẫu 1

  • Em biết quý trọng thời gian, sắp xếp công việc phù hợp.
  • Em nắm chắc kiến thức về môn học.
  • Em rất yêu thích môn học, chăm phát biểu ý kiến.
  • Em rất thông minh, nhạy bén khi tìm hiểu nội dung bài.
  • Em tham gia xây dựng bài học nhiệt tình, sôi nổi, nắm vững kiến thức mới.
  • Em hiểu biết rộng và có trí nhớ bài tốt.
  • Em tích cực tham gia hoạt động để tìm hiểu bài.
  • Em có kĩ năng xử lí tình huống tốt.
  • Em có nhận thức tốt, tiếp thu bài nhanh.
  • Em học tập tốt, gương mẫu trong ứng xử và lời nói.
  • Em rất chăm ngoan tích cực phát biểu ý kiến.
  • Em tích cực phát biểu ý kiến xây dựng bài.
  • Em tự tin khi trả lời câu hỏi của giáo viên.
  • Em hoàn thành tốt nội dung môn học.
  • Em biết nhận xét ý kiến của bạn.
  • Em biết vận dụng kiến thức bài học vào cuộc sống.
  • Em rất yêu thích môn học.
  • Em có kĩ năng quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt.
  • Em nắm vững kiến thức, biết quý trọng thời gian.
  • Em thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
  • Em biết giải quyết các tình huống trong bài tốt.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè cùng thực hiện việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử tốt hành vi đạo đức trong thực tiễn.
  • Em tích cực phát biểu trong giờ học, ứng xử tốt.
  • Em ngoan ngoãn thật thà có hành vi ứng xử tốt.
  • Em biết sắm vai và xử lí tình huống tốt.
  • Em biết thể hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em lễ phép với thầy cô, biết quan tâm giúp đỡ nhiệt tình với bạn bè.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em nắm vững kiến thức, biết yêu quý bạn bè.
  • Em nắm vững kiến thức, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè.
  • Em thực hiện được lời nói, việc làm thể hiện sự yêu quý bạn bè.
  • Em tiếp thu bài tốt. Em nêu được những việc làm giữ gìn vẻ đẹp thiên nhiên ở quê hương.
  • Em biết ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.
  • Em tiếp thu bài tốt. Em biết tuân thủ những quy định nơi công cộng.
  • Em biết tham gia vào các hoạt động bài học.
  • Em biết thực hiện được việc làm thiết thực, phù hợp với lứa tuổi.
  • Em biết xử lí các tình huống trong bài tốt.
  • Em biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn.
  • Em chưa tập trung vào hoạt động học.
  • Em tiếp thu bài chậm, chưa tự tin phát biểu ý kiến xây dựng bài.
  • Em cần tập trung hơn trong giờ học, chưa tự tin phát biểu ý kiến.
  • Em biết yêu lao động nhưng chưa mạnh dạn bày tỏ ý kiến.
  • Em còn hạn chế trong việc giải quyết tình huống.
  • Em hiểu bài nhưng vận dụng vài thực tế chưa tốt.
  • Em cần phải tích cực chia sẻ khó khăn cùng bàn.
  • Em còn rụt rè bày tỏ ý kiến, cần cố gắng hơn.
  • Em cần cố gắng tìm hiểu nội dung bài nhé.
  • Em chăm phát biểu, biết nhận xét câu trả lời của bạn.
  • Em giải quyết đúng vấn đề, câu hỏi của bài học.
  • Em hiểu bài nhưng học nhóm chưa tích cực.
  • Em có chú ý quan sát nhưng chưa tự tin phát biểu ý kiến.
  • Em cần phối hợp với các thành viên trong nhóm tốt hơn nữa.
  • Em cần tập trung trong giờ học, tăng cường học hỏi thêm kiến thức ở bạn bè.
  • Em còn thụ động khi tiếp thu kiến thức mới.
  • Em chưa mạnh dạn tham gia vào các hoạt động học tập.
  • Em cần đọc kĩ yêu cầu khi tìm hiểu bài.

Mẫu 2

  • Hoàn thành tốt
  • Nắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
  • Biết điều chỉnh thái độ và hành vi đạo đức phù hợp.
  • Nêu tình huống và giải quyết theo nội dung bài học tốt.
  • Nêu tình huống và giải quyết theo nội dung bài học tốt.
  • Vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt.
  • Vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt.
  • Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
  • Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
  • Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập.
  • Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập.
  • Hiểu bài và làm bài tập đầy đủ.
  • Hiểu bài và làm bài tập đầy đủ.
  • Nhận biết được hành vi đúng sai.
  • Nhận biết được hành vi đúng sai.
  • Hoàn thành kiến thức môn học.
  • Hoàn thành kiến thức môn học.
  • Hoàn thành nội dung kiến thức môn học.
  • Hoàn thành nội dung kiến thức môn học.
  • Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
  • Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.

Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

Lời nhận xét học kì 2 môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em kể tên được những hoạt động trong trường học và biết nêu cảm nhận của bản thân về những hoạt động đó.
  • Em xử lí tình huống theo yêu cầu của bài học.
  • Em biết sắp xếp ngăn nắp chỗ học chỗ chơi.
  • Em biết giữ gìn trường, lớp sạch sẽ.
  • Em biết giữ gìn, quét dọn nhà cửa sạch sẽ.
  • Em tham gia trực lớp, dọn vệ sinh lớp học.
  • Em biết vâng lời cha mẹ, thầy cô giáo.
  • Em ngoan ngoãn, lễ phép với mọi người.
  • Em biết nêu ý kiến, thắc mắc trong giờ học.
  • Em mạnh dạn trình bày ý kiến trước đám đông.
  • Em mạnh dạn trình bày ý kiến trước lớp.
  • Em biết quan sát tranh và nêu được những hành vi đúng sai của mỗi tranh.
  • Em có kĩ năng thực hành tốt về kể chuyện và đóng vai xử lí tình huống.
  • Em rất hăng hái tham gia thảo luận nhóm.
  • Em biết đánh giá trung thực việc thực hiện các nội dung bài học.
  • Em có thể tự học qua hình ảnh, gợi ý của thầy cô và cha mẹ.
  • Em có cố gắng tự hoàn thiện bản thân qua từng chủ đề bài học.
  • Em tự tin trao đổi ý kiến với bạn khi tham gia thảo luận nhóm.
  • Em luôn nỗ lực trong học tập.
  • Em sẵn sàng góp ý, nhận xét cho bạn và người thân.
  • Em có khả năng lãnh đạo nhóm.
  • Em biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn.
  • Em biết quan tâm, chăm sóc bạn trong lớp.
  • Em có tinh thần tập thể, biết bảo vệ lẽ phải.
  • Em học và thực hiện tốt những điều đã được dạy.
  • Em đã có ý thức bảo vệ môi trường.
  • Em có vốn kiến thức rộng.
  • Em giao tiếp tốt, hòa đồng, biết giúp đỡ bạn.
  • Em có vốn kiến thức rộng.
  • Em học và thực hiện tốt những điều đã được dạy.
  • Em lễ phép, ngoan ngoãn với ông bà, cha mẹ và thầy cô.
  • Em luôn cảm ơn và xin lỗi kịp thời.
  • Em luôn trung thực trong mọi việc, mọi lúc.
  • Em biết xử lí tình huống trong bài tốt.
  • Em luôn trung thực trong học tập.
  • Em hiểu biết nhiều và nhớ lâu.
  • Em thực hiện tốt nhiệm vụ, đi học đều và đúng giờ.
  • Em thực hiện tốt những điều đã học trong nhà trường.
  • Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  • Em yêu thiên nhiên, thích gần gũi với thiên nhiên.
  • Em biết áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.
  • Em biết giữ gìn trường lớp sạch đẹp.
  • Em biết giữ lời hứa với bạn bè, với mọi người.
  • Em biết quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em biết tôn trọng tài sản người khác.
  • Em biết trả lại của rơi khi nhặt được.
  • Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  • Em biết xử lí tình huống trong bài tốt.
  • Em chăm chỉ học bài, liên hệ thực tế tốt.
  • Em có hành vi đạo đức chuẩn mực.
  • Em có khả năng diễn đạt tốt.
  • Em có nhận thức đúng đắn, hành vi chuẩn mực.
  • Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống h
FEATURED TOPIC

hihi