Tuổi 1984 Giáp Tý sinh con năm 2024 Giáp Thìn có tốt không?

Bạn đang tự hỏi rằng năm 2024, nếu bạn sinh con vào tuổi 1984 Giáp Tý, có tốt không khi con được sinh vào năm 2024 Giáp Thìn? Hãy cùng tìm hiểu vài yếu tố quan trọng để có câu trả lời cho câu hỏi này.

Dựa trên yếu tố Thiên can

Thiên can là một yếu tố quan trọng của việc xem tử vi. Với chu kỳ 10 năm, thiên can được chia thành các cặp tương hóa (tốt) và tương xung (xấu). Nguyên tắc là thiên can của con bạn là Giáp và thiên can của cả ba mẹ cũng là Giáp. Giáp với Giáp tương hòa, tức là không hợp cũng không khắc nhau.

Dựa trên nguyên tắc này, chúng ta có thể tính điểm như sau: Nếu ba mẹ và con có Thiên can tương hóa là tốt, sẽ được 1 điểm. Nếu ba mẹ và con có Thiên can tương xung là xấu, thì không được điểm. Nếu Thiên can của ba mẹ và con là bình hòa, thì tính 0.5 điểm.

Dựa trên yếu tố Địa chi

Theo chu kỳ 12 năm của địa chi, tương ứng với 12 con giáp, có 8 địa chi nằm trong 3 loại chống đối, 6 cặp tương xung, 6 cặp tương hại, 4 cặp xung khắc, 6 cặp tương hợp, và 3 địa chi tương hợp.

Dựa vào cách tính trên, nếu Địa chi của ba mẹ và con hợp nhau, tức là tốt, sẽ được tính 2 điểm. Nếu Địa chi của ba mẹ và con khắc nhau, tức là xấu, thì không được điểm. Nếu Địa chi của ba mẹ và con là bình hòa, thì tính 1 điểm.

Dựa vào yếu tố Ngũ hành

Theo Ngũ hành, có 5 năm mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Trong đó, các năm mệnh có thể tương sinh hoặc tương khắc lẫn nhau. Nếu mệnh của ba mẹ và con hợp nhau, gia đình sẽ nhiều may mắn, còn nếu khắc nhau, sẽ có những bất hòa trong gia đình.

Dựa vào cách tính trên, nếu ba mẹ và con có mệnh hợp nhau, tức là tốt, được tính 2 điểm. Nếu ba mẹ và con có mệnh khắc nhau, tức là xấu, thì không được điểm. Nếu ba mẹ và con có mệnh không hợp cũng không khắc, tức là bình hòa, thì được tính 1 điểm.

Bạn có thể xem thêm: Chồng 1989 vợ 1989 sinh con 2024 có hợp không?

Tổng kết về tuổi Giáp Tý sinh con năm 2024

Dựa vào 3 yếu tố Thiên can, Địa chi và Ngũ hành, tổng số điểm của ba mẹ tuổi Giáp Tý và con Giáp Thìn là 2.5 điểm. Điều này có nghĩa là ba mẹ có thể sinh con năm 2024 Giáp Thìn nếu muốn.

Năm 2024, dù bạn sinh con trai hay con gái, gia đình bạn sẽ khá tương hợp, và bạn nên dành thời gian với nhau nhiều hơn để có sự thấu hiểu, bao dung và tìm được tiếng nói chung. Hãy lắng nghe và bao dung nhau, và cả gia đình bạn sẽ càng hạnh phúc.

image

FEATURED TOPIC

hihi