Trang tử vi cổ học hàng đầu Việt Nam: Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng, nữ mạng 1968 năm 2024

Trang tử vi cổ học hàng đầu Việt Nam, Tuvi.vn, tự hào được đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực tử vi. Với phương châm mang đến cho người đọc những thông tin tử vi chính xác và phản ánh đúng xu hướng thời đại, chúng tôi cam kết cung cấp các nội dung uy tín và chất lượng.

I. Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng, nữ mạng 1968 năm 2024

Thông tin tử vi năm 2024 cho nam mạng Mậu Thân 1968:

  • Nam mạng: 57 tuổi (sinh từ 29/01/1968 đến 15/02/1969)
  • Sao: Thủy Diệu
  • Hạn: Thiên Tinh
  • Vận niên: Xà Hãm Tỉnh
  • Mạng: Kết hợp giữa Thổ và Hỏa – Tương sinh.
  • Thiên Can: Mậu sẽ gặp năm Giáp – Tương khắc.
  • Địa Chi: Thân sẽ gặp năm Thìn – Tam hợp.
  • Xông nhà: Năm 2024, nam Mậu Thân hợp tuổi với những người sinh năm 1960, 1991, 1977, 1976, 2000, 2001.
  • Xuất hành: Ngày mồng Một Tết Nguyên Đán 2024 là thời điểm tốt nhất để nam Mậu Thân bắt đầu các kế hoạch mới.
  • Giờ tốt nhất để xuất hành: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 15-17h và 17-19h.
  • Hướng xuất hành: Hướng Đông Nam sẽ được hưởng lợi từ Tài Thần.
  • Màu sắc hợp mệnh: Đỏ, hồng, cam và tím.

Thông tin tử vi năm 2024 cho nữ mạng Mậu Thân 1968:

  • Nữ mạng: 57 tuổi (sinh từ 29/01/1968 đến 15/02/1969)
  • Sao: Mộc Đức
  • Hạn: Tam Kheo
  • Vận niên: Xà Hãm Tỉnh
  • Mạng: Kết hợp giữa Thổ và Hỏa – Tương sinh.
  • Thiên Can: Mậu sẽ gặp năm Giáp – Tương khắc.
  • Địa Chi: Thân sẽ gặp năm Thìn – Tam hợp.
  • Xông nhà: Năm 2024, nữ Mậu Thân hợp tuổi với những người sinh năm 1960, 1991, 1977, 1976, 2000, 2001.
  • Xuất hành: Ngày mồng Một Tết Nguyên Đán 2024 là thời điểm tốt nhất để nữ Mậu Thân bắt đầu các kế hoạch mới.
  • Giờ tốt nhất để xuất hành: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 15-17h và 17-19h.
  • Hướng xuất hành: Hướng Đông Nam sẽ được hưởng lợi từ Tài Thần.
  • Màu sắc hợp mệnh: Đỏ, hồng, cam và tím.

II. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2024

Nam giới sinh vào khoảng thời gian từ ngày 29/01/1968 đến ngày 15/02/1969 (theo lịch Dương) thuộc tuổi Mậu Thân, cầm tinh con Khỉ. Kết hợp giữa Thiên Can Mậu và Địa Chi Thân tạo nên hình ảnh Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân). Tuổi 1968 mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà).

Năm 2024 sẽ là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của năm này sẽ tương sinh với mệnh Thổ của tuổi Mậu Thân (Hỏa sinh Thổ), điều này được coi là rất tốt. Can Mậu tương khắc với Can Giáp, Địa Chi Thân tam hợp với Thìn.

Trong năm 2024, nam Mậu Thân sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi quan trọng trong sự nghiệp, tài chính, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bản mệnh có chiến lược rõ ràng, nhìn thấu suốt mọi việc và giữ tinh thần điềm tĩnh, cơ hội sẽ đến với bạn. Tập trung vào một công việc ổn định sẽ giúp bạn đạt được sự thịnh vượng trong năm Giáp Thìn.

Vận trình tử vi của nam Mậu Thân trong năm Giáp Thìn 2024 sẽ có sự kết hợp giữa những điều thuận lợi và thử thách. Để vượt qua được mọi khó khăn và đạt được thành quả, lời khuyên cho bản mệnh là cần chăm chỉ và biết cân nhắc lựa chọn.

1. Về công việc và sự nghiệp

Trong năm Giáp Thìn 2024, nam Mậu Thân sẽ có một sự nghiệp bình yên và ổn định. Các công việc đã được đưa vào quỹ đạo và tiến triển đều đặn. Dù phải vừa làm việc vừa học tập, nhưng bạn sẽ không sợ khó khăn hay gian khổ. Nếu kiên trì đến cùng, bạn sẽ thu hoạch được những thành quả xứng đáng. Với tài năng ngoại giao và phẩm chất đạo đức, nam Mậu Thân thường nhận được sự giúp đỡ từ những người quý trọng.

Đôi khi, trong công việc, bạn có thể gặp phải một số vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, không sợ nêu quan điểm và đóng góp ý kiến sẽ giúp cho toàn thể đạt được những bước tiến mới. Điều này sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để áp dụng cho công việc trong tương lai. Với tư cách là người lãnh đạo, bạn sẽ có thể thu phục được lòng tin của mọi người.

2. Về tài chính

Tiền tài của nam Mậu Thân trong năm 2024 có những biến động tích cực. Nếu đã nghỉ hưu, bạn sẽ có một số tiền dành riêng để chi tiêu và đầu tư. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với việc quản lý tiền bạc, bạn có thể sẽ có nhiều khoản chi tiêu đáng kể trong năm nay.

Ở độ tuổi 57, mệnh chủ nên chú ý đến việc quản lý tài chính một cách khôn ngoan. Hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết sẽ giúp bạn tránh mất tiền và đảm bảo an toàn tài chính cho bản thân.

3. Về tình duyên và gia đạo

Năm 2024, nam Mậu Thân cần chú ý đến vấn đề gia đạo của mình. Hãy giữ tâm trạng tích cực và luôn có thái độ bình tĩnh khi đối diện với gia đình và con cái. Bạn có thể tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bằng cách tổ chức các buổi gặp gỡ và sum họp để tăng cường tình yêu thương giữa các thành viên.

Luôn đặt gia đình lên hàng đầu trong mọi tình huống. Dù cuộc sống có thể có những xung đột, chỉ cần dịu dàng khuyên bảo con cháu thì mọi việc sẽ được giải quyết theo ý muốn.

4. Về sức khỏe

Thể trạng của nam Mậu Thân sẽ bộc lộ những dấu hiệu cho thấy bạn đã bước vào tuổi 57. Cơ thể đang cần được chăm sóc kỹ càng hơn để duy trì sức khỏe tốt. Vì vậy, bạn cần lưu ý đến việc ăn uống và sinh hoạt điều độ.

Hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống đúng theo chế độ dinh dưỡng, uống đủ nước và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Đây là những thói quen cần kiên trì thực hiện để bảo vệ sức khoẻ của bạn. Chăm sóc sức khỏe sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

III. Xem tử vi sao hạn nam mạng tuổi Mậu Thân năm 2024

  1. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nam Mậu Thân sẽ chịu sự chiếu mệnh từ sao Thuỷ Diệu, một trong ba trung tinh, có tính chất đồng thời tốt và xấu, thường liên quan đến những tranh cãi và thị phi. Sao này có thể gây khó khăn cho những người có tính cách nóng nảy và thích tranh đua. Tuy nhiên, nếu mệnh chủ là người điềm tĩnh, cẩn trọng và suy nghĩ kỹ trước khi hành động, thì không cần phải lo lắng. Chỉ cần nhìn nhận sự việc từ một góc độ tích cực hơn, những điều không thuận lợi sẽ biến thành những điều có ích.

Có câu ngạn ngữ rằng: “Tướng do tâm sinh, cảnh tùy tâm chuyển”. Điều này có nghĩa là dù sự việc có diễn ra như thế nào, cũng phụ thuộc vào tâm trạng và suy nghĩ của bạn. Dù có phải đối mặt với những điều tích cực hay tiêu cực, bạn vẫn có thể lựa chọn góc nhìn để nhìn nhận và xử lý tình huống. Có góc nhìn rộng hơn, những khó khăn cũng có thể biến thành sức mạnh và tài sản.

  1. Vận hạn

Trong năm Giáp Thìn, nam Mậu Thân sẽ gặp phải hạn Thiên Tinh. Điều này có thể ảnh hưởng đến kiện cáo và sức khỏe của bạn, đặc biệt là các bệnh về tiêu hoá và đường ruột. Vì vậy, hãy tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và tránh lãng phí năng lượng cho những việc không quan trọng.

Để duy trì sức khỏe tốt, nam Mậu Thân cần chú ý đến chế độ ăn uống, tập luyện buổi sáng và tránh thức khuya. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, đừng quên thăm khám sức khỏe định kỳ để phòng ngừa và điều trị các bệnh tật kịp thời.

  1. Vận niên

Năm 2024, vận niên của nam Mậu Thân là Xà Hãm Tỉnh – Rắn bị rơi xuống giếng. Trong năm Giáp Thìn, mệnh chủ không nên vội vàng và đưa ra quyết định mà hãy suy nghĩ thật kỹ.

Chăm chỉ và kiên trì trong sự nghiệp sẽ đưa mệnh chủ điều hướng tích cực, nơi mọi khó khăn trở thành thách thức vượt qua. Hạnh phúc gia đình là nguồn động viên lớn, vợ con là điểm tựa vững chắc khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa và tràn đầy năng lượng tích cực.

  1. Cách hóa giải sao hạn

Trong năm 2024, để giảm bớt tác động xấu của sao Thủy Diệu và hạn Thiên tinh, nam Mậu Thân nên làm nhiều việc thiện và tu tâm tích đức, giúp tâm lý thoáng đạt và suy nghĩ lạc quan, từ đó mang lại sự bình an.

Ngoài ra, mệnh chủ có thể thực hiện nghi thức cúng dâng sao giải hạn sao Thủy Diệutại nhà hoặc tại chùa vào đầu năm. Lễ vật có thể chuẩn bị theo tâm trạng của mỗi người, nhưng khi dâng lễ trang nghiêm và lòng thành tâm, sẽ được chứng giám.

IV. Giải đáp các câu hỏi thường gặp về tử vi tuổi Mậu Thân 2024 cho nam mạng và nữ mạng

  1. Người sinh năm 1968 sẽ bao nhiêu tuổi năm 2024?
  • Nam mạng: 57 tuổi
  • Nữ mạng: 57 tuổi
  1. Nam mạng sinh năm 1968 năm 2024 sao gì?
  • Nam mạng Mậu Thân sẽ chịu sự chiếu mệnh từ sao Thủy Diệu.
  1. Tuổi Mậu Thân xây nhà năm 2024 được không?
  • Năm 2024, nam Mậu Thân nên mượn tuổi làm nhà để tránh những tác động xấu.
  1. Màu hợp mệnh với người tuổi Mậu Thân năm 2024?
  • Màu đỏ, hồng, cam và tím hợp mệnh với người tuổi Mậu Thân năm 2024.

Chúc bạn có một năm mới thành công và hạnh phúc!

FEATURED TOPIC

hihi