25 Mẫu Đơn Từ, Biểu Mẫu Hành Chính Thông Dụng Cho Doanh Nghiệp

Bạn là một nhà quản lý hay nhân sự trong công ty và đang tìm kiếm các mẫu đơn từ, biểu mẫu hành chính phổ biến để sử dụng trong quy trình làm việc của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 25 mẫu đơn từ, biểu mẫu hành chính mà bạn cần biết.

1. Đơn Xin Nghỉ Phép

Đơn Xin Nghỉ Phép
Caption: Đơn Xin Nghỉ Phép

Hãy tưởng tượng bạn cần nghỉ phép và cần một mẫu đơn để gửi lên cấp trên. Đơn Xin Nghỉ Phép là một mẫu đơn từ hành chính phổ biến, giúp bạn dễ dàng xin nghỉ mà không cần phải viết lại từ đầu.

2. Đơn Đề Nghị Thanh Toán

Đơn Đề Nghị Thanh Toán
Caption: Đơn Đề Nghị Thanh Toán

Nếu bạn làm trong bộ phận kế toán hoặc tài chính của công ty, sẽ có những trường hợp bạn cần gửi đơn để đề nghị thanh toán cho các đối tác. Mẫu đơn này sẽ giúp bạn làm việc này một cách nhanh chóng và tiện lợi.

3. Đơn Đề Nghị Tăng Ca

Đơn Đề Nghị Tăng Ca
Caption: Đơn Đề Nghị Tăng Ca

Trong một số trường hợp, bạn có thể cần làm thêm giờ để hoàn thành công việc. Đơn Đề Nghị Tăng Ca là một mẫu đơn phổ biến giúp bạn đề nghị làm thêm giờ một cách chính thức.

4. Đơn Đề Xuất Tăng Lương

Đơn Đề Xuất Tăng Lương
Caption: Đơn Đề Xuất Tăng Lương

Khi bạn cảm thấy công việc của mình xứng đáng với mức lương cao hơn, bạn có thể sử dụng mẫu đơn này để đề xuất tăng lương cho cấp trên.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu đơn từ hành chính khác mà bạn có thể tìm hiểu và sử dụng trong quy trình làm việc. Bạn có thể tải toàn bộ các mẫu đơn từ hành chính tại đây.

Xu Hướng Văn Phòng Điện Tử

Ngoài việc sử dụng các mẫu đơn từ truyền thống, nhà quản lý và nhân sự của bộ phận hành chính cũng nên tìm hiểu về xu hướng văn phòng điện tử. Thay vì sử dụng các mẫu đơn giấy truyền thống và gửi qua email, bạn có thể số hóa toàn bộ quy trình hành chính bằng phần mềm.

Lợi ích của văn phòng điện tử

Văn phòng điện tử
Caption: Văn phòng điện tử

  • Linh hoạt và tiết kiệm thời gian cho nhân sự và bộ phận C&B.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiến bước nhanh tới chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị vận hành.

Ngoài các mẫu đơn từ hành chính truyền thống, FastWork đề xuất bạn tham khảo thêm bộ ứng dụng quản trị nhân sự FastWork HRM+ với những tính năng nổi bật sau:

  • Quản lý tuyển dụng
  • Quản lý hồ sơ nhân sự
  • Thông báo, truyền thông nội bộ
  • Chấm công, tính lương
  • Quản lý tài sản cấp phát nhân sự
  • Quản lý KPI nhân sự

FastWork HRM+
Caption: FastWork HRM+

FastWork HRM+ là một phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp số hóa toàn bộ quy trình quản trị nhân sự. Thay vì sử dụng bảng chấm công giấy, gửi và xét duyệt đơn từ qua email, bạn chỉ cần sử dụng phần mềm này với thao tác đơn giản.

Đăng ký để nhận Demo Free phần mềm FastWork HRM và khám phá giải pháp phù hợp cho quản trị nhân sự trong doanh nghiệp của bạn!

Sử dụng phần mềm thay thế cho quy trình gửi đề xuất và đơn từ thủ công không chỉ mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm thời gian mà còn giúp doanh nghiệp của bạn tiến bước nhanh tới chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị vận hành.

Hãy đăng ký tư vấn để nhận Demo Free phần mềm hỗ trợ xây dựng Văn phòng điện tử ngay hôm nay!

FEATURED TOPIC